Thứ Hai, 23 tháng 12, 2013

Bí quyết Học tiếng Nhật online hiệu quả miễn phí

Hiện nay, tiếng Nhật đang được rất nhiều bạn trẻ tìm hiểu và theo học. Tuy nhiên, việc tìm một nơi học tiếng Nhật hiệu quả, dễ dàng với chi phí thấp không phải đơn giản. Hơn nữa, vấn đề thời gian luôn được nhiều bạn trẻ đặt lên hàng đầu. Vậy giải pháp nào để bạn vừa có thể nâng cao tiếng Nhật một cách nhanh nhất, vừa có thể tiết kiệm và tự điều chỉnh thời gian?

Nếu còn chưa tìm ra câu trả lời, hãy đọc ngay xuống những lời khuyên bổ ích sau trước khi bắt đầu quá trình học của bạn! Dành ra 1 phút để tiết kiệm được nhiều năm học tập!

1. Đa số các trung tâm Nhật ngữ và chương trình học tiếng Nhật ở các trường đại học sử dụng giáo trình Minna no nihongo (Tiếng Nhật cho mọi người).

2. Có rất nhiều trang web dạy tiếng Nhật online miễn phí nhưng đa số chỉ đưa bài học, video, các bài giảng giao tiếp cơ bản hoặc các tin tức nghe quá cao cấp. Hiếm có website nào dạy bài bản từ cơ bản đến nâng cao.

3.Vấn đề học từ vựng, đặc biệt là kanji(Hán tự) trong tiếng Nhật luôn là nỗi sợ hãi của nhiều bạn khi theo học ngôn ngữ này.

4.Ngữ pháp tiếng Nhật khá nhiều và phức tạp, do đó, bạn cần nắm vững ngữ pháp ngay từ những lần đầu làm quen với ngôn ngữ của xứ sở hoa Anh Đào.
5.Tìm ra một phương pháp học tập khi theo học tiếng Nhật, đặc biệt là học online nhưng hiệu quả luôn là sự ưu tiên hàng đầu của nhiều bạn trẻ
6. Luyện thi tiếng Nhật cũng thực sự cần thiết cho các bạn muốn có 1 bằng cấp hẳn hoi

Vậy, đâu là giải pháp hoàn hảo cho những khó khăn khi tự học tiếng Nhật, cụ thể là học tiếng Nhật trực tuyến?

1.     Vietnamjapan.vnwebsite dạy và học tiếng Nhật online chuyên nghiệp  và hiệu quả với nhiều chương trình học thú vị. Trong đó, giáo trình minna no nihongo được bám sát để học viên dễ dàng nắm tiếng Nhật một cách bài bản.

2.     Vietnamjapan.vn có những chương trình dạy và học trực tuyến sinh động, phân theo nhiều mục, phù hợp nhu cầu học tập của học viên. Phần từ vựng được liệt kê rõ ràng, phát âm chuẩn xác, giải nghĩa thú vị. Phần kanji được thiết kế theo kiểu chia sẻ những mẹo hay, lạ, giúp học viên dễ nhớ.

3.     Bài giảng ngữ pháp online vô cùng đơn giản, dễ hiểu, được sắp xếp theo trình tự rõ ràng, hợp lí. Ngoài ra, phần bài tập còn có sự hỗ trợ online sinh động, kĩ càng, dễ tiếp thu của giáo viên Tiếng Nhật. Ngoài ra, với bất kì thắc mắc nào khác, học viên có thể liên hệ hỗ trợ để được giải đáp ngay bởi những giảng viên Tiếng Nhật hàng đầu.

4.     Học tiếng nhật online theo bài hát, voiceblog, các bài viết về văn hóa Nhật bản cũng là một phần được thiết kế rất thú vị để hỗ trợ học viên học tập hiệu quả hơn.

5.     Đối với các bạn cần ôn thi, Vietnamjapan.vn cũng dành riêng phần ôn thi với nhiều bài tập tiếng nhật online  hay, bám sát chương trình thi để hỗ trợ tốt nhất cho học viên

Đến với Vietnamjapan.vn, bạn sẽ đi từ thích thú đến yêu thích và đam mê khi học tiếng Nhật.

Đặc biệt, với chương trình cho học viên học thử, bạn sẽ không lo về chất lượng học tập bởi chính bạn sẽ là người được trải nghiệm!

Hãy nhanh tay truy cập: Vietnamjapan.vn để thấy tiếng Nhật của bạn giỏi lên từng ngày nhé!





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét