Thứ Bảy, 28 tháng 12, 2013

Lật tẩy 5 sự thật về website dạy tiếng Nhật online Vietnamjapan.vn


Vietnamjapan.vn là một  website dạy tiếng Nhật mới ra đời nhưng được nhiều bạn trẻ quan tâm, bàn tán và hỏi nhau trên các diễn đàn. Vậy thực sự website này như thế nào? Cách dạy, nội dung học có gì đặc biệt?

1.       ***Giao diện web được đánh giá là khá đẹp, sinh động  với thiết kế gọn, dễ nhìn, dễ tìm hiểu thông tin. Ngoài ra, thiết kế cho bài học khá rõ ràng, hình vẽ dễ thương tạo cảm giác thích thú khi học tiếng Nhật và cũng giúp học viên ghi nhớ tiếng Nhật tốt hơn


2.      *** Chương trình học tiếng Nhật không phải là đặc sắc, mới lạ nhưng phương pháp dạy mới, dễ tiếp thu. Ngoài ra, vietnamjapan.vn chia ra nhiều chương trình học dựa trên trình độ và sở thích của học viên. Học viên có thể theo học tiếng Nhật theo giáo trình minna no nihongo, luyện thi, học từ vựng hay học kanji.  Mỗi lớp học tiếng Nhật đều thống nhất phương pháp dạy trực quan, sinh động, giúp học viên nhớ bài ngay khi học. Tuy nhiên, nhược điểm là nội dung bài tập còn chưa được hoàn thành nên những bạn ham làm bài sẽ cảm thấy thiếu hụt.

3.       ***Không giống như hầu hết các website dạy tiếng Nhật online, tại Vietnamjapan.vn, học viên dù học tiếng nhật trên mạng nhưng vẫn được tiếp xúc với thầy cô, nghe thầy cô tiếng Nhật dạy học trực tiếp và hướng dẫn kĩ lưỡng. Bạn không tin thì vào học thử xem nhé!


4.       ***Không chỉ chuyên dạy tiếng nhật online, vietnamjapan.vn còn là cầu nối  giúp các bạn hiểu rõ thêm về văn hóa Việt- Nhật. Website đầu tư nhiều bài viết giới thiệu về văn hóa, lịch sử, ẩm thực, kiến trúc, đời sống và công nghệ nước Nhật. Thông qua đó, học viên sẽ có nhiều động lực hơn để mở mang kiến thức của mình trên nhiều lĩnh vực chứ không chỉ về ngôn ngữ tiếng Nhật.

5.       ***Website không chỉ dạy tiếng Nhật mà còn dạy tiếng Việt cho người Nhật. Thật thú vị phải không? Như vậy, khi đăng kí làm thành viên website, bạn sẽ càng có cơ hội được tiếp xúc nhiều hơn với người Nhật để nâng cao trình độ Nhật ngữ của mình rồi.




Nếu bạn cảm thấy những điều trên chỉ là chiêu thức PR và không tin về sự thật này, vậy sao không tự mình trãi nghiệm? Tất cả đều miễn phí
Cánh cửa thông thạo tiếng Nhật đang đón chờ bạn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét